sitemap sitemap sitemap
Brand Studies and Research Center

Articles

โครงการสัมมนาเรื่อง “ทิศทางเศรษฐกิจเมียนมา   หลังเปลี่ยนผ่านการเลือกตั้ง” และการวิเคราะห์
“ทิศทางการเจาะตลาดเอสเอ็มอีไทยในการสร้างแบรนด์สินค้าและบริการไทยในตลาดเมียนมา”

News8-12-58 001

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนวรรธน์ พลวิชัย รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย และผู้อำนวยการศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับศูนย์ศึกษาและวิจัยตราสินค้า (Brand Studies and Research Center) ศูนย์ยุทธศาสตร์ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC Strategy Center) ศูนย์เอสเอ็มอี (SME Center) และสถาบันยุทธศาสตร์การค้า (Institute of Trade Strategies) จับมือจัดงานสัมมนาเรื่อง “ทิศทางเศรษฐกิจเมียนมา   หลังเปลี่ยนผ่านการเลือกตั้ง” และการวิเคราะห์ “ทิศทางการเจาะตลาดเอสเอ็มอีไทยในการสร้างแบรนด์สินค้าและบริการไทยในตลาดเมียนมา” ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 9.00 – 12.00 น ณ ห้องสัมมนาอาคาร 5 ชั้น 2 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

News8-12-58 002  News8-12-58 003 
 News8-12-58 004  News8-12-58 005