Articles
โครงการสัมมนาเรื่อง “ทิศทางเศรษฐกิจเมียนมา หลังเปลี่ยนผ่านการเลือกตั้ง” และการวิเคราะห์
“ทิศทางการเจาะตลาดเอสเอ็มอีไทยในการสร้างแบรนด์สินค้าและบริการไทยในตลาดเมียนมา”
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนวรรธน์ พลวิชัย รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย และผู้อำนวยการศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับศูนย์ศึกษาและวิจัยตราสินค้า (Brand Studies and Research Center) ศูนย์ยุทธศาสตร์ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC Strategy Center) ศูนย์เอสเอ็มอี (SME Center) และสถาบันยุทธศาสตร์การค้า (Institute of Trade Strategies) จับมือจัดงานสัมมนาเรื่อง “ทิศทางเศรษฐกิจเมียนมา หลังเปลี่ยนผ่านการเลือกตั้ง” และการวิเคราะห์ “ทิศทางการเจาะตลาดเอสเอ็มอีไทยในการสร้างแบรนด์สินค้าและบริการไทยในตลาดเมียนมา” ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 9.00 – 12.00 น ณ ห้องสัมมนาอาคาร 5 ชั้น 2 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย